Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Chính phủ Canada quyết định dừng chính sách chuyển đổi từ Visa du lịch sang Giấy phép lao động

Kể từ ngày 28/08/2024, Canada sẽ không xét duyệt hồ sơ xin Giấy phép lao động (Work Permit) cho người tạm trú diện visa du lịch (Visitor visa) nữa.

Chính sách này được đưa ra vào tháng 8 năm 2020 để hỗ trợ những du khách ở Canada không thể trở về nhà do việc đóng cửa biên giới liên quan đến đại dịch COVID-19. 

Theo chính sách này, người đang sở hữu Visitor visa có thể nộp hồ sơ xin giấy phép lao động Work permit mà không cần phải rời khỏi Canada. Ngoài ra, bất kỳ ai đã có Work permit trong vòng 12 tháng trước đó nhưng đã thay đổi tình trạng nhập cư của mình thành “Visitor” đều đủ điều kiện để “làm việc hợp pháp tại Canada trong khi chờ quyết định về hồ sơ xin Work permit mới”. 

Ban đầu, chính sách này dự kiến ​​sẽ hết hạn vào ngày 28/02/2025. Tuy nhiên, Bộ Di trú Canada (IRCC) cho biết họ sẽ chấm dứt chính sách này ngay bây giờ như “một phần trong nỗ lực chung nhằm hiệu chỉnh lại số lượng cư dân tạm thời tại Canada và bảo vệ tính toàn vẹn của hệ thống di trú”. 

Bộ cho biết các hồ sơ được nộp theo chính sách này trước ngày 28/08/2024 sẽ tiếp tục được xử lý.

Chính phủ Canada quyết định dừng chính sách chuyển đổi từ Visa du lịch sang Giấy phép lao động

Loại bỏ việc gian lận 

IRCC cho biết một phần của việc đóng chính sách này là do họ đã nhận thức được rằng “những kẻ xấu đã lợi dụng chính sách này để lừa đảo công dân nước ngoài đến làm việc tại Canada một cách bất hợp pháp”. Động thái này liên quan đến những nỗ lực đang triển khai của Bộ di trú nhằm chống lại tình trạng gian lận nhập cư tràn lan, cũng như giảm số lượng cư dân tạm trú đang chiếm tỷ lệ rất lớn tại nước này. 

Ví dụ, năm ngoái, 700 sinh viên quốc tế Ấn Độ đã bị phát hiện sử dụng thư chấp thuận giả mạo từ các Cơ sở giáo dục được chỉ định (DLI). Phần lớn sinh viên này không biết rằng thư của họ là giả mạo. Để ứng phó, IRCC hiện yêu cầu các DLI xác minh tất cả các thư chấp nhận trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ đăng ký học của sinh viên quốc tế. Ngoài ra, Bộ cũng đã giới hạn số lượng sinh viên quốc tế mà Canada sẽ chấp nhận trong hai năm tới.

Anh/chị quan tâm đến chương trình Định cư Canada diện Tay nghề (Skilled Worker Canada) hoặc muốn tìm hiểu về lộ trình trở thành Thường trú nhân Canada, vui lòng liên hệ Hotline: 0909056770 hoặc để lại thông tin đăng ký tại đây.

Theo IMM Canada

Tìm hiểu thêm: Canada: Báo cáo thường niên về kết quả nhập cư Express Entry năm 2023

digital
Tư vấn định cư Canada diện tay nghề Skilled Worker Canada Các chương trình đề cử Tỉnh bang: Saskatchewan (SINP), British Columbia (BC PNP), Alberta (AINP), Manitoba (MPNP), Prince Edward Island (PEI PNP), Ontario (OINP), Nova Scotia (NSNP)

Bài viết Liên quan

spot_img

Bài Viết Mới Nhất

Du học

Thông tin Canada